ณ สถานีตำรวจภูธรทุ่งคอก อ.สองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี มีคู่รักดวงดี ถูกลอตเตอรี่ 10 ใบ งวดประจำวันที่ 16 ต.ค. 2563 เดินทางเข้ามาแจ้งความ เพื่อขอลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน โดยมี พ.ต.ท.ชัยพร พูนจันทร์ทึก สารวัตรสอบสวนเป็นผู้รับแจ้ง

โดยนางจันทร์เพ็ญ อายุ 49 ปี (ภรรยา) และนายสุรเชษฐ์ อายุ 51 ปี (สามี) ทั้งคู่ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 5 ใบ และถูกรางวัลข้างเคียงอีก 5 ใบ เป็นเงินรางวัลทั้งสิ้น 31 ล้านบาท สร้างความดีใจให้กับตนและสามีเป็นอย่างมาก

ซึ่งทั้งคู่นั้น มีอาชีพขายลอตเตอรี่ อยู่บริเวณท่ารถสายกรุงเทพ – บางลี่ ข้างๆ ธนาคารกรุงไทย สาขาเมืองสองพี่น้อง โดยก่อนวันประกาศผลรางวัล สลากกินแบ่งรัฐบาล ที่นำมาขายเหลือเยอะ เนื่องจากมีฝนตกติดต่อกันหลายวัน ทำให้ไม่มีคนออกมาเลือกซื้อมากนัก จึงเก็บสลากฯ ที่เหลือไว้ลุ้นเองไปเลย

จนกระทั่งถึงวันหวยออก ตนและสามีจึงนำสลากที่เหลือทั้งหมด มาตรวจรางวัลดู ปรากฏว่าโชคดีได้ลาภก้อนโต ถูกลอตเตอรี่ ถูกรางวัลที่ 1 รวม 31 ล้านบาท ชีวิตพลิกจากยากจนกลายมาเป็นเศรษฐีในพริบตา จึงรีบพากันมาแจ้งความที่โรงพักแห่งนี้ไว้เป็นหลักฐาน และจะนำสลากฯ ไปขึ้นเงินในวันถัดไป

อย่างไรก็ตามคู่รักดวงดี ยังบอกอีกว่า ไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดข้อมูลส่วนตัวใดๆ ทั้งห้ามภาพถ่าย และงดออกสื่อต่างๆ ซึ่งให้เหตุผลว่า กลัวชีวิตจะวุ่นวาย ขอใช้ชีวิตกับครอบครัวแบบสงบ และเรียบง่ายอย่างที่เคยเป็นมาจะดีกว่า