ดวงเฮงไม่หยุด สำหรับสาว เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ หรือหลายคนรู้จักในชื่อเดิมของเธอคือ คุณอิม อชิตะ ซึ่งตอนนี้เดินสายเข้าวงการทำบุญอย่างเต็มตัว และล่าสุดเธอนั้นก็โชคดีไม่หยุดไม่หย่อน ถูกหวยทุกงวด ซึ่งงวด 16 พ.ย. 2563 ที่ผ่านมาก็ถูกรวมทั้งสิ้น 101 ใบ ทำเอาแฟนๆ แห่ยินดีปรีดาเพียบ

โดยเจ้าตัวได้โพสต์และไลฟ์สดผ่านเฟสบุคบอกว่า ” ถูกลอตเตอรี่ครั้งนี้เยอะมากๆ ถูกเลขท้ายสองตัว คือ 46 ได้ 65 ใบ ถูกท้ายสามตัว คือ 255 ได้ 21 ใบ ถูกเลขหน้าสามตัว คือ 368 ได้ 15 ใบ และถูกรางวัลที่ 5 อีก 10 ใบ รวมแล้วก็ได้หลายบาทเลยทีเดียว แต่ทั้งหมดที่ได้มาทุกบาทจะนำไปสร้างถ้ำพญานาคต่อไป”

นอกจากนี้ เฟี้ยว์ฟ้าว ยังเชื่อว่าเพราะความเมตตาจากพ่อปู่แม่ย่าองค์นาคราช จึงทำให้ได้โชคในครั้งนี้ พร้อมกล่าวขอบคุณ ดังนี้ อิม ขอกราบสิ่งศักดิ์สิทธิทุกๆ พระองค์ พ่อปู่อินทร์นาคราช แม่ย่าศรีเกศนาคีนาคราช ตลอดถึงบารมีนาคบ่วงบาศรุ่นเปิดขุมทรัพย์

ซึ่งทั้งพญานาค ทั้ง 2 พระองค์ ที่ประดิษฐาน ณ สำนักปฏิบัติธรรมเทพประทานพรโพธิสัตว์ จ.เชียงใหม่ ที่เมตตาให้ข้าพเจ้าได้เดินหน้าสร้างถ้ำของพญานาค ทุกๆ ตระกูล และที่ประดิษฐานพระพุทธเจ้าทันใจองค์ที่109ของโลก

โดยอิมขอยกทุกบาทสร้างถ้ำพญานาคต่อไป ด้วยจิตที่ศรัทธา และ รักพญานาคหมดหัวใจนี้ ข้าพเจ้าขอนอบน้อม ต่อ องค์ปู่ย่าพญานาคศักดิ์สิทธิ์ แท้ๆ ที่ประทานพรแก่ลูกเจ้าขา