เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา บรรยากาศที่ศาลาพระราหู 8 ทิศ ณ วัดสว่างอามรมณ์แคแถว ตำบลขุนแก้ว อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม ซึ่งมีสายบุญจำนวนมากจากหลากหลายจังหวัด หลั่งไหลกันมาร่วมพิธีเปิดทรัพย์รับโชค เปิดโชครับทรัพย์กันอย่างต่อเนื่อง หวังได้เลขเด็ดไปเสี่ยงดวงกันอีก ในงวดที่ใกล้จะถึงนี้

ซึ่งหลังจากที่ชาวบ้านต่างพากันทราบข่าวว่า พระครูยติธรรมานุยุต (อาจารย์แป๊ะ) เจ้าอาวาสวัดแห่งนี้ ได้ประกอบที่พิธีนี้ขึ้นมา แต่ละคนก็ได้มาจับจองพื้นที่ เตรียมรอร่วมพิธี เพื่อเป็นการเสริมมงคลชีวิต พร้อมกับนำเครื่องบูชามาถวาย อาทิ กล้วยน้ำว้า ไข่ไก่ และดอกไม้ธูปเทียน ร่วมขอพร ขอเลขเด็ดพ่อปู่แม่ย่า กันอีกด้วย

โดยตั้งจิตอธิษฐานจับบ่วงบาศก์นาคราช แลกเปลี่ยนเงินขวัญถุง เพื่อนำเลขเด็ดธนบัตรไปเสี่ยงโชค บางคนก็ได้ไปส่องดูเลขเด็ดอ่างน้ำมนต์ ที่ตั้งอยู่ด้านหน้าพ่อปู่ศรีสุทโธ และแม่ย่าศรีปทุมมานำไปตีเลข และเสี่ยงดวงกันต่อไป

จากการพูดคุยกับคุณหวัน หนึ่งในผู้ที่เข้าร่วมพิธีในครั้งนี้ เผยว่า ตนมาที่นี่เป็นครั้งที่ 2 แล้ว ปกติจะมากราบไหว้ขอโชคลาภกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัด ซึ่งมีหลายจุดทั้งไอ้ไข่สามนคร พระเงินพระทอง ขออะไรก็ได้สมหวังดังใจหมาย วันนี้จึงมาร่วมพิธีอีกเพราะรอบแรกที่มาก็ดวงเฮงได้โชค

จากนั้นตนจึงได้มาจับบ่วงบาศก์นาคราช และขอให้ถูกรางวัลที่ 1 โดยการแลกเปลี่ยนธนบัตร เป็นเงินขวัญถุงฉบับละ 20 บาท มาหนึ่งใบได้หมายเลข 1 D 8 3 4 1 4 5 7 หากได้โชคถูกรางวัลจะกลับมาแก้บน ทำบุญให้ยิ่งใหญ่