มากันที่วัดศรีทรงธรรม บ้านหนองกล้า หมู่ที่ 6 ตำบลดอนหายโศก อำเภอหนองหาน จังหวัดอุดรธานี เดินทางไปหาเลขในขันน้ำมนต์กันดีกว่า กับงวดวันที่ 16 พฤษภาคม

โดยวัดแห่งนี้เจ้าอาวาสให้สร้างศาลาหลังใหม่ให้กับไอ้ไข่รุ่นบันดาลทรัพย์ เพื่อหวังให้ชาวบ้านเดินทางมากราบไหว้บูชา และให้ขอพร โชคลาภ รวมถึงความสำเร็จต่างๆ ในชีวิต

แต่ก็ยังมีหลายคนที่เดินทางมาแก้บน และยังมีคนมาขอพรให้ทำมาค้าขายร่ำรวย มีเงินทองมากมาย โดยยังมีบางรายมาแก้บนด้วยการจุดประทัดเช่นเดียวกัน หลังประสบความสำเร็จไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้คนจะไม่เยอะเหมือนก่อนหน้านี้ หลังไวรัสโควิด-19 กลับมาระบาดในระลอก 3

กับการจุดประทัดแก้บน ทำให้หลายคนสนใจตัวเลขที่ประทัด โดยมีหางออกมาคือ 52 และ 422

โดยพระอาจารย์ยังจุดธูปเทียนเสี่ยงโชคกับมือไอ้ไข่ด้วย ปรากฏว่าเป็นเลข 476 กับขันที่ทำต่อหน้าไอ้ไข่รุ่นบันดาลทรัพย์มีเลข 7, 9, 3 และ 2 ตามที่สายตาจะมองเห็น สุดท้ายก็ขึ้นอยู่กับความเชื่อของแต่ละคน และโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ใครชอบเลขไหน เลขเด็ด เลขดัง ก็เลือกกันไปเลย

ร่ำรวยรับทรัพย์กันถ้วนหน้า ขอให้ได้ขอให้โดน กับการเลขเด็ด เลขดัง หวยแม่นตรงๆ ที่หามาให้จากวัดศรีทรงธรรม ตำบลดอนหายโศก อำเภอหนองหาน จังหวัดอุดรธานี เลขสองตัว สามตัว ก็ยังเอาไปตีกันได้เลย เผื่อจะได้โชคลาภกันไป